Óglaður

Góðan blessaðan daginn.Hrikalega er veðrið leiðinlegt hér á suðurnesjunum,þungbúið og bara leiðinlegt veður,dregur frekar úr kætinni hjá manni.Er að reina að gera þessi venjulegu dagsverk,það gengur frekar hægt en það gengur uhu uhu.Ný búinn að vaska upp meina setja í vél hámark letinnar hjá mér,nota hana mjög sjaldan.Hef ekkert farið út með hundana bara fæ mig ekki til þess,veit að það geri ekkert annað en gott en samt??Eitt er víst að þetta drasl fer ekkert frá manni,það verður bara að kalla á mann þar til að maður dröslast til að gera hlutina.Ég er Glöð ég er mjög hress er glöð er hress Elskurnar mínar sem lesa þetta hafið æðislegan DAG.KVÖLD. og. NÓTT Guð blessi ykkur öll sömul

Ég skalHeart

Ég mun Smile

Ég villInLove

Ég getCool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Guðrún min, mig langar að vita hvernig hunda þú átt. Ætlar þú ekki að koma á facebook. Hafðu góðan dag vinan, þú ert yndisleg

Kristín Gunnarsdóttir, 24.2.2009 kl. 16:12

2 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Þakka þér fyrir orðin til mín, þau gerðu svo sannarlega gagn í mína sál

Ég á ein lítin chúa(vona að þú skiljir nafnið)

Blíðlegt blíðu knús til þín

Þú ert algjör eingill stína mín(hef rekist á orð þín hér mjög vönduð kona)

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 24.2.2009 kl. 19:06

3 identicon

Hæ elsku Guðrún mín. Ég vona að þér líði betur núna elsku vinkona. Þú ert frábær. Það er alltaf gaman að spjalla við þig hér netinu. Hafðu það sem best Guðrún mín og knúsar og kossar til þín.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 19:21

4 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Takk elsku Valgeir minn þú er einstakur góður maður minn kærTakk fyrir þinn vinskap hann er mér mikils virði

Hafðu það sem best

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 26.2.2009 kl. 13:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband