Að vera eða ????

Að vera eða vera ekki? það er góð spurning fyrir mann á hverjum degi????

Ætla ég að vera glöð í dag eða glaðari????

Kát eða Kátari???

Hress eða hressari???

Þetta eru spurningar sem við deilum um við okkur sjálf á hverjum deigi??

Ég er farin að hallast á að þetta sé spurning um val !?

Hvernig ætla ég að láta mér líða í dag ???

En það eru mörg okkar sem þurfum hjálp þegar við opnum augun!??

Svo að vera eða vera ekki ????

Hafið þið sem þetta lesa Guðs blessun í dag sem aðra daga!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

HeartHaloKissingHappyInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elsku Guðrún mín.

Ég vona að allt hafi gengið vel hjá þér í síðustu viku. Þetta kemur allt saman hjá okkur, ekki satt. Gangi þér rosa vel áfram elsku vinur og gakktu hægt um gleðinnar dyr.

Með bestu kveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 18:04

2 identicon

Já Gunna mín ,öll viljum við vera glöð í hjarta okkar og þá getum við notið lífsins miklu betur ,en stundum er það sem ytri aðstæður setja pirring og vonleisi inn í líf okkar ,en það verðum við að reyna að leiða hjá okkur og reyna að líta á okkar líf í réttu ljósi .Þó að við verðum frá skapvonsku og pirring frá öðrum ,þá ættum við ekki að láta það eiðileggja fyrir okkur góðar stundir ,þó stundum sé það ervitt .Eigð þú góðan dag elsku vina mín .

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 07:50

3 Smámynd: Aida.

Vertu marg blessuð og sæl Guðrún Pálina.

Eg verð að segja Amen yfir þessu, þetta er rosalegur leyndardómur og sannleikur.

Takk fyrir að minna mig á.

Drottinn blessi þig enn og aftur, í Jesú nafni Amen.

Aida., 24.3.2009 kl. 15:24

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tad er sko rétt vid skulum vera medvitum um sjálfid í okkur...

Hjartanskvedja

Gudrún Hauksdótttir, 25.3.2009 kl. 15:49

5 Smámynd: Eygló Sara

Já rétt er það Guðrún, ég þakka fyri hvern dag, og er ánægð alla morgna sem ég vaka,

Eygló Sara , 25.3.2009 kl. 20:13

6 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Hæ Gunna mín það er rétt við þurfum að læra að þakka fyrir það sem við höfum og njóta hvers dags :) vil bara láta þig vita að ég er búin með vinnuna fyrir þig og þetta kemur betur út núna en vanalega :))

Guðborg Eyjólfsdóttir, 26.3.2009 kl. 12:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 215
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 215
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband