TAKK TAKK

Jæja þá er þetta búið ,ég lifði þetta af hehe.Þegar maður þarf að fara í svæfingu þá verð ég hrædd og skammast mín ekkert fyrir það,svo einfalt er það.Þetta gekk allt vel ég var frekar verkja mikil eftir á og með dúndrandi höfuðverk.Þetta er minn skásti dagur ,einsog vanalega fyrir svæfingu fær maður spurningalista til að svara?Ein spurning sem mér fannst gaman að svara með miklu stolti,reykiru? NEI ! æðislegt svar NEI = allt gekk æðislega Þið sem studdu mig og bænir HaloTAKK TAKK æðislega þið eru æðiKissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Gott! Þú ert bara æði,     farðu vel með þig,  góða nótt,sofðu rótt.

Helga Kristjánsdóttir, 19.3.2009 kl. 21:22

2 identicon

Ó elsku Gunna  mikið er gott að þetta er að baki  ,það smá jafnar sig   líkaminn eftir aðgerðina og  aðalatriðið er að þetta gekk vel ,og það er ekki vafi á því að vel var til þín hugsað ,því alltaf er gott að vita af góðu stuðningsfólki sem seiður mann í leik og starfi og auðvitað þegar erfileikar steðja að manni .Taktu bara lífinu  með ró á meðan að þú nærð þér vel eftir aðgerðina ,kæra vina mín.Farðu vel með þig elskan.

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 21:40

3 identicon

Frábært Guðrún mín að allt gekk vel. Meiriháttar gott. Ég bað fyrir þér. Það er gott að allt gekk vel elsku Guðrún mín. Við vonum að allt gangi vel hjá þér í framtíðinni.

Með bestu kveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 04:16

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Það' er sko ekkert að skammast sín fyrir, ég hugsa að fólk á okkar aldri sé altaf smeikt við að fara i svæfingu. Þú ert bara yndisleg Guðrún min. KNus til þín vinan

Kristín Gunnarsdóttir, 20.3.2009 kl. 16:51

5 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

takk fyrir elsku Helga mín sömuleiðis mín kær

Jón og Valgeir þakka ykkur báðum fyrir bænir ykkar og allt

Síðast en ekki síst Stína mín þú er perla takk fyrir hvatningarnar

Guð blessi ykkur öll

Góði Guð gefi ykkur góða helgi

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 20.3.2009 kl. 17:35

6 Smámynd: egvania

Halló Guðrún mikið er gott að þér gekk vel og vonandi líður þér vel núna og getur tekið það rólega.

Kveðja Ásgerður

egvania, 20.3.2009 kl. 23:01

7 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Þakka þér fyrir Ásgerður mín sömuleiðis

bestustu kveðjur

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 21.3.2009 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband