núna eða??

Æ ég er svolítið aum núna.Ég á að fara í smá aðgerð í firramálið á spítalanum.Það þarf að svæfa mig og það er það sem ég hræðist.Ég átti að fara í þessa aðgerð í nóvember á síðasta ári en guggnaði alveg.En nú þíðir engan aumingjaskap eða hræðslu hehe.Helga við töpuðum fyrir þú veist hverjum BUHU BUHU en við vinnum næst ekki satt!!!!!!!!!!!!!ekki spurning 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elsku Guðrún mín.

Gangi þér rosalega vel á morgun elsku vinur. Ef þú verður andvaka fyrir aðgerðina á morgun að þá máttu gjarnan senda á mig línu hérna á blog.is og ég skal spjalla við þig. Það er alltaf erfitt að fara í stórar aðgerðir og það veit ég sjálfur. Ég er búin að fara í nokkrar og það er alltaf strembið. Það er aldrei auðvelt. En eins og ég segi. Gangi þér æðislega vel elsku Guðrún mín. Ég mun fylgjast með þér hérna í gegnum bloggið og örugglega frá systur þinni líka. Ekki satt. Gangi þér vel Guðrún mín. Ég kæmi að heimsækja þig á morgun annað kvöld ef ég gæti en það get ég því miður ekki á morgun.

En gangi þér vel vinur og Guð verndi þig á meðan að á svæfingunni og aðgerðinni stendur.

Gangi þér æðislega vel.

Þinn vinur.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 20:46

2 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Elsku hjartans vinur minn þú er algjör engill í mansmynd minn kær.Að fá þessi orð frá þér fann ég strax fyrir miklum léttir.Þakka þér fyrir þínar bænir þær gera mikið gagn elsku Valgeir minn.Ég verð að reina að verða bjartsýn og hugsa jákvætt TAKK TAKK Elsku Valgeir minn þú ert æði

Guð blessi þig Valgeir vinur minn

Blíðlegt blíðu knús til þín

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 16.3.2009 kl. 21:08

3 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Gangi þér vel Guðrún og megi aðgerðin heppnast sem best.

Hilmar Gunnlaugsson, 16.3.2009 kl. 21:34

4 identicon

Elsku Guðrún mín ,hugur minn verður hjá þér það mátt  þú bóka ,ég er viss um að alt gengur vel hjá þér ,en það er eins og með allt sem er leiðinlegt ,að illu er best af lokið , og best er að reyna að hugsa sem minst um þetta og bara að reyna að hugsa eitthvað fallegt  og skemtilegt á slíkum stundum. Guð og hans einglar munu vera yfir þér á þessari stundu ,og vertu bara hugrökk elskan mín .Kærar hveðjur til þín .Þinn vinur, Jón Reynir .

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 22:19

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Guðrún mín þú klárar þetta með guðs hjálp. Ég skil þig vel svona lét ég alltaf þegar aðgerða var þörf.  Takk fyrir innlitið, má ég heyra þegar þú ert búin að jafna þig, guð blessi þig

Helga Kristjánsdóttir, 17.3.2009 kl. 00:38

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Guðrún min, vonandi hefur aðgerðin gengið vel, hafðu það sem best vinan. Knus til þín

Kristín Gunnarsdóttir, 17.3.2009 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband