Fįlkaoršan

Hvaš er žetta meš fįlkaoršunna,žaš er bara veriš aš veita hana vinstri og hęgri :bś.Er sko ekki sammįla žessari dreifingu į henni,fyrir svona mįl .Ekki žaš aš ég sé ekki hreykin af Jóhönnu,ég er mjög hreykin af henni.Og jś žaš mį gera einkvaš henni til heišurs,bara ekki fįlkan bara passar ekki.Jęja bara mitt įlit.Whistling

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Ég vęri nś alveg įnęgšur meš žaš ef Jóhanna Gušrśn fengi Fįlkaoršuna. Hśn į žaš svo sannarlega skiliš. Žaš finnst mér allavega. En žetta er flókiš mįl. Žetta er mjög flókiš allt saman, ž.e. žessi mįl.

Gaman aš sjį blogg frį žér Gušrśn mķn. Žś hefur ekki bloggaš svolķtiš lengi. En allt er einhvern tķmann fyrst. 

Hafšu žaš sem best. 

Bestu kevšjur og knśs.

Valgeir Matthķas Pįlsson (IP-tala skrįš) 18.5.2009 kl. 22:46

2 Smįmynd: Gušrśn Pįlķna Karlsdóttir

Hę elsku Valli minn,viš höfum öll rétt į okkar įliti.Svona žér aš sega finnst mér aš žaš sé bśiš aš eyšileggja merkingu oršunar(bara mitt įlit hehe)

Hafšu ęšislegan dag ķ sólinni

Knśs į žig elsku vinur minn

Gušrśn Pįlķna Karlsdóttir, 19.5.2009 kl. 12:36

3 identicon

Alltaf hefur mér fundist kjįnaleg žessi  Fįlkaorša  en žaš žjónar akkśrat ekki neinu aš mķnu mati ,bara aukinn kostnašur į žjóšina ,en hśn Jóhanna okkar hśn hefur unniš mikiš afrek fyrir žjóšina  į sinn lystręna  hįtt ,en žaš mętti heišra hana eins og marga ašra aušvitaš  žvķ hśn į žaš alveg eins skiliš ,en  ekki meš Fįlkaoršu sem skilar engu ,hahahahehehe.

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skrįš) 20.5.2009 kl. 20:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 215
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 215
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband