Svo sönn

Góðan og blessaðan daginn allir mínir vinir hér.Það hefur verið svolítið erfitt þessa viku hjá mér,en ekki einslæmt og hér áður firr.Veit að það hefur með það að gera að skrifa hér og ykkar innlegg hér,vinir mínir.TAKK TAKKHeartÉg fann nokkur orð hér sem mér langar að hafa hér með ykkurKissingSvo sönn, passa held ég fyrir okkur flestWoundering

 Jafnvel þótt þú hafir farið illa út úr lífinu getur þú komist í

gegnum það með hjálp trúar og hugrekkis AMEN

Guð blessi okkur öll

Gangið hægt inn í daginnHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Góða nótt Gunna mín

Guðborg Eyjólfsdóttir, 26.2.2009 kl. 22:21

2 identicon

Jú kæra Gunna  mín .Það stittist í vorið og blessuð sólin ækkar á lofti  og daginn lengir hvern dag ,látum okkur hlakka til bjartari tíma  .Látum okkur lía vel saman á þessari jörð þá er skaparinn stoltur af okkur .

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband