Ljúft líf

Geymdu góðu minningarnar enHalo

reyndu að gleyma þeim vonduDevil

Það væri æði ef við öll gætum lifað erfir þessu Smile

lífið yrði ljúftHeart

Hafið góðan dag VINIRHappy

Takk fyrir kvittiðW00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sömuleiðis Guðrún mín.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 12:40

2 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Takk kæri vinur minn

Sólgeisli til þín

Þú ert einstakur GÓóóóður

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 23.2.2009 kl. 12:50

3 identicon

sæl :) já það er akkurat það sem Biblían kennir, að gleyma þvi sem að baki er og seilast eftir því sem framundan er.... og fleira í þeim dúr , einmitt vegna þess að Drottinn veit að fortíðin gerir ekkert nema að pynta okkur þar sem henni verður ekki breytt nema af því leyti að Guð getur læknað sár fortíðarinnar og þannig leyst okkur undan henni , losað okkur frá svörtu hliðum hennar. Fortíðin er að engu gagni nema að horfa jákvætt á hana jú og víti til varnaðar fyrir okkur og aðra sem við getum leiðbeint og það getur Guð hjálpað okkur með. Það er ekki að ástæðulausu sem Hann gaf okkur æðruleysisbænina  hahaha

Guð gefi mér ÆÐRULEYSI til að sætta mig það sem ég fæ ekki breytt

KJARK til að breyta því sem ég get breytt

og VIT til að greina þar á milli...

Ég held að okkur skorti oftast vitið til aað greina á milli

Helga Lúthersdóttir (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 14:36

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þá væri lífið auðvelt. hafðu það sem allra best Guðrún min Kærleiksknus til þín

Kristín Gunnarsdóttir, 23.2.2009 kl. 17:23

5 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Ójá elsku Stína mín.Fólk þirtu þá ekki að bryðja allar þessar gleði pillur????

Hafið það sem best mín kær

Sólskin bros á þig.

Hvernig er veðrið hjá þér??

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 23.2.2009 kl. 17:51

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæl Guðrún mín, er ekki týnd, helgin var full af markmiðum,að finna upp tlbreytingu fyrir Alexander barnabarn mitt,er var hjá mér um helgina.

Veit ekki hvort ég hef sagt það en geri þá nú,hann er kraftaverk.

     Læknar í Boston svöruðu aðspurðir hvað gerðist,fyrir 8 árum," Its a miacle"     Fallegur pistillinn þinn, guð gefi þér góðar stundir.(-:

Helga Kristjánsdóttir, 23.2.2009 kl. 22:05

7 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Gaman að heira frá þér,það er æði að hafa ömmu helgi ,ég fæ nokkrar svoleiðis,þau eru æðisleg þessar elskur,ég á alnöfnu og systir hennar eru aðallega hjá mér og stundum dóttur sonur minn.

Guð blessi Alexander og þig Helga mín kær

Hafðu ljúfa nótt vinkona

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 23.2.2009 kl. 22:59

8 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

ÆÐRULEYSI

Takk fyrir batakveðjuna hún hjálpar

Kv

Anna Ragna Alexandersdóttir, 24.2.2009 kl. 11:56

9 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

það var ekkert elsku Anna mín.Væri ekki gott að maður lifði eftir þessu að ölluleiti.Væri ljúft að lifa ha

Sólargeisli til þín

Hafðu það sem allra  best

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 24.2.2009 kl. 15:08

10 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Anna Ragna Alexandersdóttir, 25.2.2009 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 737

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband