????????????

Dagarnir líða hver af öðrum engar breytingar(gott máHeartl)var að koma úr minni vikulegri ferðina úr bænum með tengdadóttir minni,ferðirnar eru alltaf jafn ljúf hjá okkur.HeartKjöftum úr okkur allt vit haha Hrikalegt þetta mál með hundana Stóra Dan og lítil kjölturakka í fréttum moggans í morgun.Sá stóri réðist á þann litla,Finn til með báðum aðilum(eigendum).Sá litli lifði af árásinna,en fékk sýkingu í sárin og það varð að svæfa greyið.Stóri Dan var svæfður eftir árásinaCryingHalo

Finnst þér þú vera einmana,að

enginn taki eftir þér og öllum

sé sama um þig?Mundu þá að

Guð sér þig,hann skilur þig og

hann bætir úr ölluSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Takk fyrir innlitið og kvittið frækna mín..Bjó ekki afi þinn Láki á Sigló meiri hluta æfinar?

Kærleikur og ljós til þín ljúfust mín..

Sigríður B Svavarsdóttir, 27.2.2009 kl. 15:06

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Bliðuknus til þín Guðrún min, eigðu góða helgi

Kristín Gunnarsdóttir, 27.2.2009 kl. 15:18

3 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Sælar elsku frænka.Passar Láki afi bjó meirihlutann æfinar þar,þau eru jarðsett þar amma og afi.Takk fyrir kveðjurnar góðu og sömuleiðis frænka

Elsku Stína mín  hafðu Blíðlegar blíðu helgi mín kær

Takk fyrir þú ert æði Guð blessi ykkur Sigga og Stína

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 27.2.2009 kl. 18:06

4 identicon

Gott var að ferðin gekk vel hjá þér og tengdadóttir þinni ,alltaf sannst það að gott er að eiga góða að ,og ekki sakar nú ekki að  hækt skuli vera að slá á létta strengi í ferðinni ,sem gerir auðvitað ferðalagið miklu skemtilegra eins og við vitum .Dagurinn í dag var bara bísna góður þó að vetrarlitur væri á jörðinni í morgun ,en það er nú einusinni vetur hjá okkur og þá tökum við því eins og kverju öðru . Eigð þú góða helgi Gunna mín.

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 18:53

5 identicon

Það hefur verið leiðinlegt fyrir eigendur hundanna  með hvernig fór með þá ,en það er ekki við því að gera því sem búið er og gert ,en það er auðvitað stóra spurningin hvernig hundarnir hafa tekið því þegar þeir hittust á ný á guðsvegum ,hahahahehehehe.

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 19:11

6 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Hæ elsku Jón minn.Já þessar ferðir hjá okkur bregðast aldrei.Loksins gekk þetta uhu já vittu bara til dagarnir fara bara að vera hver öðrum betri minn kær.Það er víst afmæli hjá nöfnu minni á morgun hún er 11 og bróðir hennar 9 ára þau halda upp á það niður á pitsa stað fyrir krakka,svo er okkur ömmunum og öfunum boðið í kaffi.Heyrumst elsku Jón minn

Knús á þig minn kær

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 27.2.2009 kl. 19:14

7 identicon

Takk elsku Guðrún mín fyrir góðan pistil. Ég var búin að kíkja hérna á bloggið þitt í dag, en gat þá bara ekki commentað.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 23:52

8 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Takk elsku Valgeir minn.Vona svo innilega að þér fari að líða miklu betur minn kær Valgeir

Guð blessi þig og gefi þér góða nótt

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 28.2.2009 kl. 00:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband