komið nó

Nei nú verðum við að standa saman og koma stöð 2 niður.Það gerir ekki ein og ein manneskja nei öll sem einn,látum einkvað gerast og það nú.Ég var áskrifandi hjá birtingi þegar málið hjá db kom upp þá sagði ég upp ætla ekki að styðja þetta.En ég ein geri lítið við verðum öll að gera það annars verður allt bara eins áfram,einsog við svo sannarlega vitum.Nú er að slökkva á stöð 2 SAMÁLA
mbl.is Milljarðalán skömmu fyrir hrun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Þú ert greinilega langt frá því að vera ein,var að skoða allar ath.semdirnar,er þér hjartanlega sammála.  Ég hef ekki verið með stöð2   lengi,sagði henni upp eftir að maður minn sem var með Alzheimer, hætti að gera greinarmun á hvað hann horfði á,svo kom smá freysting vegna enska boltans,sport 12345,þeir búta niður til að fá sem mest,núna næ ég boltanum gegnum tölvuna,ef ég nenni ekki að fara til barnanna sem eru með þetta. Kanski fer fólk að droppa í heimsóknir, ef sjónv.gláp minnkar. knús.

Helga Kristjánsdóttir, 28.1.2009 kl. 17:46

2 identicon

Ég er sammála þér Guðrún mín. Get ekki commentað langt núna. Takk fyrir að vera bloggvinur og takk fyrir alla hjálpina.

Kv. Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 19:15

3 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Já allir sem einn seiga upp TV og þá fer fólk að hreifa sig kannski meira.Fara í heimsóknir til fjölskildu og vina hver veit.Og fyrir utan hvað þetta er fok dýrt .Já bara gott mál yfir höfuð krakkar.Takk elskurnar að droppa hér inn

Blíðustu bestu kveðjur til ykkar allra

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 28.1.2009 kl. 22:41

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ef ég hefdi verid med Stöd 2 tá væri tad ekki lengur.Vona ad fólk geri sér grein fyrir hvada battery tad hefur ad geyma.Tá er ég ekki ad tala almennt um starfsfólkid , af og frá.

hjartanskvedja til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 29.1.2009 kl. 08:59

5 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Já ég skil þig nafna.Það verður slögt hjá mér um mánaðarmótin.

Blíðustu birtu kveðjur til þín mín kær

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 29.1.2009 kl. 19:45

6 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

 flower002.gifSammála þér

Anna Ragna Alexandersdóttir, 30.1.2009 kl. 00:36

7 Smámynd: egvania

egvania, 30.1.2009 kl. 12:11

8 identicon

Knús í hvert hús. Hafðu það sem best Guðrún mín. Þú ert æði.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 17:23

9 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Knús til yndislegrar frænku hafðu það gott :)

Ásdís Ósk Valsdóttir, 2.2.2009 kl. 23:10

10 Smámynd: Svanhildur Eysteinsdóttir

Oh mamma, maður segir NÓG en ekki nó!! Þetta er alltaf að fara í taugarnar á mér hahaha  

Svanhildur Eysteinsdóttir, 3.2.2009 kl. 07:31

11 identicon

Hæ elsku Guðrún mín. Heyrðu ertu hætt að blogga. Það yrði leiðinlegt ef svo væri. Vona að þú sért bara í smá fríi. Það yrði sko sannarlega eftir sjá af þér ef þú myndir hætta. Ekki hætta sem sagt.

Hafðu það sem best elsku Guðrún mín og knúsi knús. Þú ert æði.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 4.2.2009 kl. 22:52

12 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Kvitt

Anna Ragna Alexandersdóttir, 5.2.2009 kl. 19:59

13 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Sæl frænka, langt síðan ég hefi séð ykkur, en þetta er víst samskiptaleiðin í dag. "Tölva."

En stöð tvö hef ég ekki tekið inn ennþá og geri varla héðan af. En Guð blessi þig og sjáumst fljótt.

Kristinn Ásgrímsson, 6.2.2009 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 753

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband