Ó en sú g....

Sest nú loksins niður og skrifa nokkrar línur um mína líðan þessa dagana.Fór til lækni og hvað má bjóða þér fants mér hann aðallega sega við mig.Svo að ég sagði honum svona upp og ofan um það sem hefur verið að gerast í kringum mig síðasta ár eða svo.Og spurði mikið en það var fátt um svör svo ég er en leitandi að góðum lækni(Góðum)Einhver sem skilur mig eða þannig hann lét mig hafa gleði pillur, sem eru forða lyf,enga sem deyfa lyfið,það kæri ég mig ekki um.Veit að það eru margir sem skilja það sem ég er að sega.Þessar gera mér lyfið bærilegt ég er farin að gera hluti aftur sem ég hélt að ég væri búin að gleyma,einsog að prjóna sauma út og saumavél elda þrífa.Semsagt er ég á lífi nóg að gera á heimilinu fer út að rúnta og út með hundinn minn.Húrra fyrir mér!!! Er á meðan er!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Blíðasta blíðu knús til ykkar allra takk fyrir að kvitta

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Prófaðu að fara til hans Ingólfs Sveinssonar. Hef heyrt mjög vel látið af honum.

Helga Magnúsdóttir, 16.2.2009 kl. 22:35

2 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Þakka þér fyrir elsku Helga mín.Hafðu það sem best mín kæra.

Blíðasta blíðu knús til þín Helga mín

Knús knús

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 16.2.2009 kl. 23:11

3 identicon

Ingólfur er mjög góður læknir eins og Helga segir, en við náðum samt ekki alveg sama ég og Ingólfur en það er bara ÉG, ekki hann.

Heyrðu Guðrún mín. Eigðu rosalega góða nótt og takk fyrir alla aðstoðina og hjálpina á blogginu mínu. Takk elsku vinur.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 00:23

4 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Það er nú bara skila elsku Valgeir minn.Þú hjálpar mér ég hjálpa á móti (ekki satt)Bestu bestustu kveðjurtakk fyrir kvittið

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 17.2.2009 kl. 11:08

5 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Kæra Guðrún, gott að þú ert að reina eitthvað sjálf, það getur oft hjálpað manni í þessari stöðu. Hafðu það sem best vinan

Kristín Gunnarsdóttir, 17.2.2009 kl. 12:42

6 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Takk kæra stína mín.Guð hjálpar þeim sem hjálpa sjálfumsér,skrítið en satt??

Og ég reini að taka á stóra mínum

Svo er það nú blessuð dagsbirtan

skammdeigið fer frekar ylla í mighafðu það sem best takk takk

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 17.2.2009 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 746

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband