Ó Guð

Þunglindi W00t einu sinni  Var sagt að þetta væri bara aumingjaskapur,og það ekki lánt síðan.Komdu þér upp úr rúminu og farðu að gera það sem þér ber að gera.Skúra skrúbba bóna,rífa þrífa skóna.Ó Guð standa upp sjá uppvaskið sem hefur hlaðist upp síðustu vikurnar.Allur þvotturinn ekki til hreint handklæði hvað þá naríur sokkar og allt annað.Guð minn hvað á ég að gera hvar á ég að byrja,mér fallast hendur höfuðið hneigist niður í bringu og ég græt get ekkert annað gert,örvæntingin heltekur mig.Hvað er að hvernig stendur á því að ég verð svona.Getur verið satt sem búið er að vera sega við mig aumingjaskapur.Nei ég neita að samþykja það,andlega hliðin hjá manni gjörsamlega missir öll tök eða sönsum kann ekki arminnilega að gefa þessu  eða því nafn.En vanlíðan inní manni er sko raunvöruleg eingin festa í neinu(vil ég kalla það)Besta lísing mín er að líkaminn og sálin ná ekki saman(hrikalegt)Líkaminn og sálin ná ekki saman,jú sálin er inní líkamanum en þau ná ekki saman.Sálin sem sagt er á lausu inní mér eingin festa,ekkert óvænt hljóð eða hreyfing.Ef það gerist hrekkur sálin næstum útúr líkamanum(virkilega)Ég verð  að sitja með teppi eða sæng utanum mig (þá fast)Skjálfti er er ó velkomin gestur daginn út og daginn inn(Hrikalegt)Gætu hugsað jú ég er að verða sturluð og ætti heima á geðdeild.Hef skíra hugsun tek sjálfa mig í gegn hristu þetta af þér. Hef farið til læknis allt eðlilegt sko nú er bara að vera dugleg áfram,og harka að sér.Og svo varstu að hætta að reykja það eitur geri eitt.Stend fyrir framan læknirinn skelf öll tennur skella saman af tauga spennu,og sál og líkami ná ekki saman.Sálin finnur enga enga festu í líkamanum,hún bara skröltir(eina lýsingar orðið)Nú er ég að reina að hreinsa til hjá mér(eða)Koma þessu frá mér hahaaha smátt og????? Jibbí Jibbí Jaja Jaja sagði konan sem þarna bjóWhistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Guðrún mín! Gott að geta látið þetta frá þér við bloggvini,það svíjar. Það er líklega álag á þér. Á þessum víðsjárverðu tímum er mjög líklegt að aukist öryggisleysi svo margra. Þetta er alls ekki aumingjaskapur ef þú trúir því eykur það á vanlíðan þína. Ráð? þau eru ótal! bara hvað passar þér.Læknirinn þinn skynjar vanlíðan þína.  Treystu honum.

Helga Kristjánsdóttir, 19.1.2009 kl. 04:55

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Velkomin i bloggvinahópinn. Hafðu það sem best vinan

Kristín Gunnarsdóttir, 19.1.2009 kl. 08:25

3 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Góðan og blessaðan daginn.Helga getur verið að þessi svör og viðbrögð séu það að hann skynji vanlíðan mína?Kristín þakka þér innilega.

Hafið það sem best

Blíðlegt birtu knús

Til ykkar

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 19.1.2009 kl. 10:48

4 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Ég vil taka það fram að ég veit í dag að þetta er ekki aumingjaskapur

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 19.1.2009 kl. 11:13

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég las þetta yfir aftur til að gá hvort mér hefði yfirsést einhver ummæli læknis.   Þú segir ;búin að fara til læknis,allt eðlilegt sko nú er bara að vera dugleg áfram og harka af sér". Ef þetta eru ummæli læknisins er það ekki rétt hjá mér, nei.  Fyrirgefðu!

Helga Kristjánsdóttir, 19.1.2009 kl. 16:05

6 identicon

Hæ elsku Guðrún mín.

Þunglyndi er erfiður sjúkdómur sem getur dregið menn til dauða ef ekki er haldið rétt á spilum. Ég vildi óska þess að ég hefði náð mér betur upp úr þunglyndinu. En það er ekki að gerast alveg strax að minnsta kosti. Það er nú bara svo.

En þunglyndi er hægt að halda í skefjum. Það er kannski ekki hægt að lækna það alveg. En með réttri lyfja gjöf og góðri meðferð að þá er hægt að ná settu marki.

Hafðu það sem best Guðrún mín. Ég skrifa meira hérna inná síðuna þína við tækifæri.

Með bestu kveðju og knúsi knús.

Takk fyrir commentin á minni síðu.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 19.1.2009 kl. 16:58

7 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Það er ekkert að fyrirgefa.Mig grunaði að þú hefðir ekki skilið það.En samt hefði verið þitt álit.takk takk.Og ég ber virðingu fyrir skoðunum ykkar.Og Valgeir takk fyrir þitt álit það er mér mikils virði.

Þakka ykkur fyrir ykkar álit,það er mér mikils virð

Helga og Valgeir hafið þið það sem best

Blíðlegt birtu knús

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 19.1.2009 kl. 19:06

8 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Var það heimilislækni eða geðlæknir sem tók svona á málunum? Ef það hefur verið heimilislæknir þarftu að drífa þig til geðlæknis. Ef það hefur verið geðlæknir þarftu að skipta um hið snarasta.

Gangi þér vel.

Helga Magnúsdóttir, 19.1.2009 kl. 20:09

9 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Helga ég er alveg samála því sem þú segir.Það var heimilislæknirinn og hann er lúnaséfræðingur.Ég sagðist ætla að fara til annars læknis þá sagði hann að hann myndi finna læknir(geðlæknir)En allavega á ég að mæta hjá honum Pétri,sem er á Reykjarlundi.Nú í vikunni,veistu að mér er farið að líða aðeins betur bara tilhugsunar að vera (kannski)loksins að fá hjálp.Kannast þú við hann?????

Blíðlegt birtu knús

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 19.1.2009 kl. 22:21

10 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Hæhæ frænka hafðu það gott. Þarf víst að koma mér í vinnuna

Ásdís Ósk Valsdóttir, 20.1.2009 kl. 09:39

11 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Já Ásdís mín það er nó að gera þar(vonandi)Það er mjög gott að halda sinni vinnu.Það var ekki gott að mamma þín missti sína.En vonandi fær hún aðra ef hún vil.Gangi ykkur sem allra best elsku frænka.

Blíðlegt birtu knús til ykkur

Frænka Elskar ykkur

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 20.1.2009 kl. 11:30

12 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Hæ Gunna mín vonandi nærð þú þér og ferð að líða betur  Ég er hérna heima með gubbupest, líður reyndar betur en í morgun þá hélt ég að ég væri að deyja ég get svarið það  

Guðborg Eyjólfsdóttir, 20.1.2009 kl. 11:49

13 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Hæ elsku dúllan mín.Þakka þér fyrir inlitið kæra Guðborg mín,það skipti mig miklu máli .Ég virkilega vorkenni þér þessi pest er algjör vibbi.

Farðu vel með þig,ekki of snemma út!!

Blíðlegt birtu knús til ykkar

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 20.1.2009 kl. 12:19

14 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég kannast ekki við Pétur, en Ingólfur Sveinsson gerði mjög góða hluti fyrir manninn minn þegar hann var á Reykjalundi eftir slys.

Helga Magnúsdóttir, 20.1.2009 kl. 18:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband