hugsin

Hvaðan og hvernig koma þunglindi eða þungar hugsanir.??????? Tala við sinn læknir,hverju svarað hann.Æ ég finn til með þér.Æ ég skil.Æ ég veit .Hvað er það?Hverju svarar það ???Hverju læknar það ????.Ókei spir hún hvað getur maður gert í stöðunni einsog hún er,annað en þessi aumu svör??.Það er nú ekki mikið nema bara vera dugleg að harka að sér????????????????????????????W00tKlikkaður heimur ekki satt.Poutyhehe


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Svona svör eru nú ansi létt í vasa. Þegar maður á við veikindi að stríða vill maður láta GERA eitthvað.

Helga Magnúsdóttir, 8.1.2009 kl. 11:05

2 identicon

Hæ elsku Guðrún mín.

Ég þekki svona svör og þau gera ekkert annað sn að særa mann. Ég er alveg sammála þér þar og það er ekki gott til þess að vita að þurfa að fara aftur til þess læknis i tíma eftir tíma.

En ég er sjálfur að glíma við þunglyndi Guðrún mín. það er rosalega erfitt og ég veit það mjög vel sjálfur að það er ekki eitthvað sem fer á einum degi. Það getur oft verið í mjög langan tíma. En reyndu að gera eitthvað fyrir sjálfa þig. Þú getur held ég alveg unnið þig út úr vandamálunum. Ég hef ekki nokkra trú á öðru. Þú ert sterk og jákvæð. Þannig að nú er bara að slá í borðið og taka sig taki.

Ég þekki þunglyndi mjög vel. Ég er búin að vera að glíma við það í svo mörg ár sjálfur. Ég er búin að vera oft á geðdeild og svona. Þannig að maður þekkir þetta inn og út.

Þú getur alltaf Guðrún mín sent mér tölvupóst á netfang mitt eða sent mér skilaboð í gegnum skilaboða kerfið hér á blog.is ef þú villt spjalla. Gerðu það bara ef þú villt. Ég bít svo sannarlega ekki.

Hafðu það rosalega gott Guðrún mín og ég stend 150% með þér. Þú ert einstök og svo góð. Hafðu það sem best Guðrún mín.

Kv. Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 16:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband