greiða

Svakalega varð ég vond að lesa eina frétt(eina segi ég það er alltaf að koma upp svindl og svínarí á hverjum degi.'Arni Mathiessen fjármálaráðherra á 3 dætur og þær sækja tónlistanám sem er bara æði hann á nó af seðlum.Nei hann lætur sveitarfélagið borga reikninginn,þessir menn hafa greiðaleið ofaní vasa okkar þessu verður að linna.Takið þið hendurnar ykkar upp úr mínum vösum,NÚNA STRAXW00t Bandit

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála þér Guðrún mín. Hjartanlega sammála þér. Hafðu það sem best.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 22:10

2 identicon

Hæ mamma mín, ég hringi örugglega um helgina...er aðeins að slaka á eftir námskeiðið í dag og svo fer morgundagurinn í það að versla í afmælið hennar Súsönnu...úff  nenni ekki....en jæja svona er þetta...hringi á laugardaginn!

Svanhildur (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 22:19

3 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

 Já, þetta er leiðindarmál allt saman. En hafðu það gott.

Ásdís Ósk Valsdóttir, 15.1.2009 kl. 22:40

4 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já það er endalaust sukk og svínarí í þessu þjóðfélagi, það ætlar aldrey að stoppa, nýjar ömurlegar fréttir á hverjum einasta degi

Guðborg Eyjólfsdóttir, 16.1.2009 kl. 08:47

5 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Manni langar bara ekki að lesa blöðin.En maður dettur alltaf inná þau og les auðvita (forvitin)Maður verður að fylgjast með en reina bara að láta það ekki draga mann niður hehe knús kveðjur

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 16.1.2009 kl. 22:09

6 identicon

Er sammála þér Guðrún. Hvernig hann hefur döngun i sér að gera þetta er mér hulið?

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 14:17

7 Smámynd: egvania

Það er  sama hvert litið er það er á öllum stöðum svindl og svínarí.

egvania, 17.1.2009 kl. 14:41

8 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Æi ég finn ekki þessa frétt, en sveitarfélög greiða tónlistarnám ef barn sækir skóla annað en þar sem það á lögheimili. Þó er að mig minnir aðeins skylt að borga fyrir nám á framhaldsstigi.  Hér var einn vinstri grænn djöfull ég segi ekki annað, þessi maður er búinn að rakka mig það niður fyrir mín störf í sveitarstjórn. Síðan varð hann sveitarstjórnarmaður hér og hikaði ekki við að láta bæjarfélagið borga um 400.000 krónur fyrir tónlistarnám dóttur sinnar á Akureyri.  Síðan varð auðvitað ekkert úr þessu námi stúlkunnar meir, en það er nú önnur saga.  

Það hugsar hver um rassgatið á sjálfum sér og ætli nokkur hafi efni á að dæma, segi bara svona. 

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 17.1.2009 kl. 18:21

9 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Jæja ég fann eitthvað um þetta og það var auðvitað eins og mig grunaði ekki alveg allt sem kom fram.  Hann er reyndar skráður í þessum hreppi og ég geri fastlega ráð fyrir að hreppurinn þiggi útsvar hans með glöðu geði.  Þannig var það hér t.d. að sjómenn og fjölskyldur þeirra  voru og eru skráð með lögheimili hér þó þau byggju/ búi annars staðar.  Sveitarfélagið borgaði skólagjöld og jafnvel leikskóla til annars sveitarfélags.  Það kom betur út heldur en missa útsvar þessa fólks. Siðan er rétt að athuga að oft er mikill kostur að fólk skrái lögheimili í fámennum sveitarfélögum.  Það er t.d. út af framlagi úr jöfnunarsjóð til sveitarfélaga og ýmislegt sem fólk er ekki oft að hugsa út í.  Þannig að það má vel vera og ég geri bara fyllilega ráð fyrir að hreppurinn sem hann Árni og fjölskylda er skráður í með lögheimili sé að koma út í bullandi hagnaði af honum.   Svo mörg eru þau orð.... hehehe kveðja Ásta

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 17.1.2009 kl. 18:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband