bítur

Ja það er agalegt að það sé ekki búið að koma fyrir einelti.Ég bara hélt að foreldar og kennarar hefðu komið þessu á góðan farveg.En að fólk þurfi að flytja(flía) heimili sín er bara ekki viðunandi.(hvar eða hver er lausnin.)Ég persónulega held að þetta byrji inná heimilunum.Börnin heira fullorna sega einkvað ljótt.'Eg man eftir einu atviki þá var það vegna forelda minna,jú þetta var víst rétt sagði hún við mig mamma sagði þetta þá var hún að hafa eftir Mömmu sinni.Auðvita var þetta rétt þegar mamma eða Pabbi sega það(EKKI RÉTT)Það verð ég að sega það sem Móðir mín eða Faðir sögðu það var satt og rétt!Það er kannski ekki hægt að kenna okkur foreldum um allt ,en við eigum því miður stóra sök þar ..En ég ætla að sega það hér að foreldar mínir töluðu aldrei ílla um náungann.Ég er mjög hreykinn af MöMMU OG PABBA Blessuð sé minning þeirra!!!Einsog ég held að við öll séum, og ég vona að börnin mín séu hreykin af mér! HeartWink

ps.Þegar barn kemur heim úr skóla eða frá vin með veistu hvað??

hún eða hann voru að /stoppa söguna í fæðingu

láta aðilann sjá þetta frá öðrum sjónarhóli

og hvað kemur þetta öðrum við

við getum kæft sögur og óþura um náungan í fæðingu!!!!

Ég heil að þetta sé um 60%af vandanum!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband