Örvæntu ekki

Lærðu að leita inn á við eftir öllum svörum.Gefðu þér tíma til að vera hljóður og finndu svarið í þögninni.Örvæntu ekki þó þú fáir ekki svar strax.Það er svo auðvelt fyrir þig í andstreymi að lyfta upp höndum í örvæntingu og reyna að hlaupast burt frá öllu.Lá í mínum sófa(Mega þægilegur)og var að velta lífi mínu fyrir mér og ástandi.Þá verður mér starsynt á W00thludin og verð pínu forvitin(miða við ástands míns var ég ekkert að stökkva upp hehe)rís frekar rólega upp og teigi mig í hlutinn,sem var bók(vó jibbí jæ jó nú eru allir voða hissa heu).Fór síðan að fletta og viti menn hún virkilega snerti við mér og hérna er ástæðan.Vona að þessi orð snerta vissan streng hjá fleirrum.Gjörið svo vel(hehe afsakið byrjaði á vitlausa endanum)og hafið góðan og blessaðan dag öllsömulWhistlingJoyfulKissing

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Hæhæ hafðu það gott elsku frænka mín . Kossar og knús :)

Ásdís Ósk Valsdóttir, 10.1.2009 kl. 17:00

2 Smámynd: egvania

Já ekki er myrkfælnin góð en satt er það betra er að við stöndum saman og styðjum þétt við bakið á hvort öðru.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 11.1.2009 kl. 00:45

3 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Það  er ekki alveg að snerta mig  og þó !

Anna Ragna Alexandersdóttir, 11.1.2009 kl. 02:15

4 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Velkomin á litlu ræmuna mína.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 11.1.2009 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband