Sek

Ja hérna Errm verð að skrifa nú nokkur orð hér vegna þess að ég hafi gert mig seka um það síðustu og vestu dagana(hehe)Woundering að setja nokkur orð hér um líðan og heilsufar.Þakka vil ég þeim sem hafa stoppað hér og sagt nokkur falleg orð við migKissing Og vil ég seigja ykkur að líðan mín í dag hefur ekki verið betri í langan tíma og vil ég þar þakka ykkur Heart .Ykkur sem stoppuðu og létu ykkur ekki vera sama um náunganHalo Náunga sem þið hvorki eruð skild eða teingt á nokkurn hátt svo ég viti Halo Halo Svo er bara dagurinn í dag,Í dag hefur mér liðið vel.!Hvað dagurinn á morgun geimir það kemur í ljós á morgun.!!!!!!!!!!!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Langbest að láta hverjum degi nægja sína þjáningu og horfa fram á veginn. Góða nótt.

Helga Magnúsdóttir, 8.1.2009 kl. 21:26

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Það getur lagast hjá þér eins og mér .Ég er sátt núna ,í bili allavega

Kveðja systa og Vala  

Ólöf Karlsdóttir, 9.1.2009 kl. 00:34

3 identicon

Hæ elsku Guðrún mín.

Mikið er gaman að lesa hjá þér í dag. Það er gott að vita að þér líður vel. Ég er að hlusta á Dagvaktina og þeir eru bara fyndnir. Bara ógeðslega flottir og kátir. Nú svo verður Fangavaktin á dagskrá á Stöð 2 núna í jan eða feb. Það verður sko gaman að fylgjast með þeim áttum.

Hafðu það ávalt sem best Guðrún mín. Þú ert æði.

Með bestu kveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 02:17

4 Smámynd: Sigurbjörg

*kússssssssssssssss* elskan mín :)  við þekkjum öll að detta niður annað slagið, mismunandi mikið þó, en hvað sem veldur því þá er eitt sem er rétt, það kemur ALLTAF ný dagur, og við öll fögnum því :)

Hlakka til að heyra næsta blogg frá þér kæra bloggvinkona

kv. Sibba

Sigurbjörg, 9.1.2009 kl. 23:48

5 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Kvitt kvitt Óla og Vala

Ólöf Karlsdóttir, 10.1.2009 kl. 01:41

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Veit Þú verður að halda áfram að tala(skrifa),svona í tilefni dagsins sem þú verður bloggvinkona,sendi ég þér .gamla vísu sem varð til  líklega á þínum,aldri.       er að finna svona á allskonar blöðum sem ég notaði til að létta á hjarta við. er ekkert að snikka hana til.                                                   

                    Að létta á hjarta er líkn í nauð

                   að látast er erfiði dagsins

                   og berjast um lífsins daglega brauð

                 og brosa allt til niðurlagsins.                koma svo! (-:

Helga Kristjánsdóttir, 12.1.2009 kl. 04:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband