Kona

Konunni líður mjög illa það titra hver taug í líkama hennar.Hún skilur ekki hvar og hvenær líkami hennar varð svona.Hvað gerðist í lyfi þessara konu og hvernig á að hjálpa henni.Hún getur ekki orðið farið út innanum fólk.Það að þurfa fara út verður erfitt að getað sofnað þá nótt.Svo er það að þrífa gengur ekki vel heldur,þessi kona þreif vel á sínu heimili áðurfyr.Kona ein með fjögur börn þau eru nú öll farin af heiman.Ég hef reint að vera til staðar fyrir hanaHeart.Henni er eigilega orðið sama um það að vera kona ein kona einbara WounderingÞað er ekki eðlilegt en hvað er talið eðlilegt í dag.????'

 Það er allt í besta

kvitt kvitt

bæó Bæó bæóSick


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æ, elsku Guðrún mín.

Það er ekki gott að líða svona. En það er alveg satt hjá þér. Þetta er að breytast svo mikið hjá okkur, þ.e. þjóðfélags mynstrið. Það er nú meira. Hraðinn er orðin svo mikill og allir eru að flíta sér svo geigvænlega. Kapphlaupið og græðgin eru svo mikil að það hálfa væri miklu meira en nóg.

Góð orð hjá þér Guðrún mín. Þú átt heiður skilin fyrir þessa frásögn. Hafðu það sem best elsku vinur og takk fyrir bloggvináttuna.

Með kærleiks kveðju og knúsi.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 00:01

2 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Þakka þér fyrir elsku Valgeir minn.Þú gefur mér kraft til að vera og stundum að gera elsku vinur.Takk Takk Þinn bloggvinur

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 7.1.2009 kl. 00:17

3 Smámynd: Sigurbjörg

Kæra bloggvinkona,

það er erfitt þegar líðanin er svona, en sem betur fer kemur alltaf nýr dagur eftir þennan

knús frá mér til þín,

Sibba

Sigurbjörg, 7.1.2009 kl. 20:10

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Takk fyrir bónorðið sem ég þigg með þökkum. Þetta er ekki gott sem þú lýsir þarna. Vonandi er þetta bara tímabundið.

Helga Magnúsdóttir, 7.1.2009 kl. 20:12

5 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Þakka þér elsku Sibba mín þigg knúsiðOg Helga þökk sér þér og ég vona það líka.Takk takk

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 7.1.2009 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband