Birtíngur

Mikið er maður orðinn vondur já vondur.þessir ráðamenn sem eru vit stjórnvöld(reyndar ekki)þeir gera ekkert annað en að ljúga.Það er ég vissum að þeir hafa mart ljótt í sínum skáp.Það er svo mikil skítalikt af þessu öllu.Nú er þessi hjá dagblaðinu búinn að skíta ærlega í sig,og ætlaði að eyðileggja mannorð ungs drengs.Skamm og sveiettan og maður má vita að þetta er bara birjuninn.Ég er áskrifandi hjá birtingi eða var ég hætti og lét vita hversvegna ég hætti .Að það væri vegna Reynis yfir mans Dagsblaðsins.Og sú sem tók á móti uppsögn minnar varð ekkert hissa.Og vona þeg að það séu fleiri sem gera það sama.Já hættum að versla við þessa glæpamenn.Við getum sett þessa menn á hausinn hér á 'Íslandi.Alla vega hætti ég ætla ekki að láta aura mína til þeirra.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló Sara

Flott hjá þér tek undir þetta, er svo hjartanlega sammmála

Eygló Sara , 19.12.2008 kl. 00:56

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ég er en með flensuna  ,ætla seint að losna við hana ,en ég ætla að slaka á núna 

Ólöf Karlsdóttir, 22.12.2008 kl. 20:13

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Gleðileg jól til þín og fjölskyldu þinnar elsku Gunna mín .Óla og vala

Ólöf Karlsdóttir, 23.12.2008 kl. 13:21

4 identicon

Sæl Elsku Guðrún mín.

Langaði bara að senda þér risa knús og góða jólakveðju svona í tilefni þess að jólin eru að koma. Þetta verða góð jól hjá okkur. Reynum bara að muna það að nú eiga allir að standa saman, allir sem einn. Sama hvað á dynur. Það er ekki auðvelt að komast í gegnum þann öldudal sem við erum í, í dag. Þ.e. þjóðin. En við höfum þetta á endanum. Það er ég viss um.

Gangi þér rosalega vel Guðrún mín og megir þú eiga góð og gleðileg jól í faðmi fjölskyldunnar.

Með bestu kveðju.

Valgeir Matthías Pálsson

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 21:57

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Gaman að sjá þig hérna á blogginu Gunna mín og megið þið eiga Gleðileg jól

Guðborg Eyjólfsdóttir, 24.12.2008 kl. 02:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 783

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband