gott er að eiga góða að!

HappyLaugardagurinn var æðislegur eins og ég vissi að hann yrði.Vinur minn góði og frændi hjálpaði mér sem er ómetanlegt.Hann er meiriháttar vinur ég er svo heppin að eiga tvo svona vini að.Svo núna langar mig að snúa öllu við í stofunni hjá mér(held að það komi betur út)og Jón er samála mér stofan nýtist betur.Og svo kostar þetta ekkert nema tíma (ég hef víst nóg af honum),eingin peninga kostnaður,einsog ég sagði í gær mála ég þegar ég verð rík haha.Fór út í morgun í göngu með Helga vini mínum og hundinum mínum,það var mjög hressandi.Hlutirnir hér eru frekar draslaralegir en það huggar mig að þetta drasl fer ekkert frá mér UHUm

Sumir eru þröngsýnir,þeir lifa

aðeins fyrir líðandi stund.Aðrir Errm

eru víðsýnir og horfa fram á við.Cool

Hafið góðan blessaðan dag vinirHeartKissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elsku Guðrún mín.

Langaði bara að senda þér góðar kveðjur og óskir um að þú hafir það gott.

Takk fyrir að commenta á mína síðu.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 21:15

2 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Takk fyrir innlitið og kvittið Frænka..

Góða nótt  og njóttu morgundagsins..

Sigríður B Svavarsdóttir, 1.3.2009 kl. 22:47

3 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Ps Fyrirgefðu... ég næ ekki að samþykkja það sem þú sendi inn áðan. Viltu prófa aftur.. ég fæ bara villi meldingu þegar ég reyni að koma því inn á vefinn minn. Ég hélt a það væri komið inn en svo virðist ekki vera..

Sigríður B Svavarsdóttir, 1.3.2009 kl. 23:03

4 identicon

Já það getur alltaf verið gott að hreifa  húsgögn og hirslur til því oft koma tíndir hlutir í ljós  við þessháttar aðgerðir ,og það er líka sniðugt að beita aðeins til hjá sér ef þá er hægt  vegna húsnæðis og húsgagna .Njóttu dagsins kæra vina .

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 12:45

5 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Hæ elsku Valgeir minn takk fyrir kvittið og hafðu það sem best

Hæ frænka hvað er í gangi vil talfan hjá þér ekki mín koment hahaha

hafðu það sem best mín elsku frænka

Já elsku jón minn var tildæmis 2krónum ríkari,og svo ló í sirka einn kodda ullabjakk,Svo er ég bara búinn að vera veik í dag,kenni rikinu um puff puff      .Vona að þú sért við góða heilsu í dag Jón

Guðs blessun yfir kvöldinu og hjá ykkur

Elskurnar mínar

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 2.3.2009 kl. 19:30

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Gott hvað þú ert bartsýn og hress.

Helga Magnúsdóttir, 2.3.2009 kl. 19:53

7 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Hæ kæra vina,þakka þér fyrir Helga mín

Guðs blessun mín kær

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 2.3.2009 kl. 20:02

8 identicon

Ekki var nú mikið um óþrif hjá þér  Gunna mín ,ég hef séð það miklu verra áður og ekki er ég í neinni þrifa vinnu heldur .Ég  er stálsleginn eins og venjulega  7,9,13.. En ekki er gott ef þetta hefur farið illa í heilsuna þína kæra vina, en ég fékk sendinguna í dag.Vonandi hressist þú fljótt aftur .

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 21:45

9 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Er ekki mikið á kreiki núna,en til lukku með liðið okkar,takk fyrir innlitið. Verð á vakt hjá dóttur minni fram að helgi,ekki víst að ég nenni að nota græjurnar þar. Gleðilegt að sjá bloggið þitt fullt af jákvæðni og bjartsýni,vona að það vari um alla framtíð,finnst þú eiga það skilið. Hjartans kveðja

Helga Kristjánsdóttir, 3.3.2009 kl. 21:53

10 Smámynd: egvania

Guðrún mín þannig var að á síðasta sumri tapaðist fjarstýringin af myndlyklinum hjá dóttir minni.

Núna í febrúar neyddist ömmustrákurinn minn til þess að tak til í herberginu sínu vegna þess að ég tilkynnti honum að ég ætlaði að sofa þar og vitið hvað fjarstýringin var undir rúminu hans.

Gæinn að verða sextán ára og mamma hans hætt að þrífa inni hjá honum.

egvania, 10.3.2009 kl. 23:11

11 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Guðrún min, við málum og gerum fínt þegar við verðum ríkar nei seigi svona, en veistu það að þú ert rík af manngæsku og það kalla ég að vera svu rík. Knus í hus

Kristín Gunnarsdóttir, 11.3.2009 kl. 16:32

12 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sigríður B Svavarsdóttir, 12.3.2009 kl. 00:16

13 Smámynd: Aida.

Blessi þig vinkona.

Aida., 14.3.2009 kl. 10:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband