Ást Hatur

Kissing Mér er búið að líða alveg hrikalega í dag bara einsog ég bara dett inní hrikalegt tóm.Fór út að keyra með vini mínum leið aðeins betur var á meðan var.Nú er bara að vera dugleg að rífa sig upp aftur.Reina að hugsa jákvætt,fallegar hugsanirWoundering Whistling Heart vellíðan vanlíðan. gott vont. lint hart. blautt þurt. ást haturDevil Halo

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ohhh Guðrún mín. Láttu mig þekkja þessa líðan. Þú mátt koma og lúlla hjá mér. Djók..... Værum held ég bara góð saman í okkar hugsana flaumi. En hvað segiru í dag? Er ekki allt á þurru? Er ekki allt gott hjá þér? Langaði bara að kasta á þig kveðju og segja þér hversu ofboðslega mikið mér þykjir vænt u mþig. Þetta er svo flott blogg hjá þér Guðrún mín. Meiriháttar.

Haltu áfram ða sigrast á þínum erfiðleikum. Ég er á fullu gassi, grátur og svo hlátur og svo slátur........................djók.

Ég veit bara ekkert hva ég er að segja þér hérna. Gangi þér bara vel Guðrún mín.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 17:27

2 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Ó þakka þér fyrir elsku Valgeir minn.Þá veit ég hvert ég farið ef ég þarf á svefnstað minn kæri haha þú er mér bara góður í alla staði kæri vinur

þakka þér fyrir þinn stuðning hann er mér mikils virði

Blíðlegt blíðu knús til þín minn kæriValgeir

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 21.2.2009 kl. 21:03

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ég get ýmindað mer að þetta sé vond tilfinning Guðrún min, en hafðu það eins gott og þú getur haft það vinan. Knus

Kristín Gunnarsdóttir, 22.2.2009 kl. 10:34

4 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Sælar Stína mín og takk fyrir mig.Já þetta er hörmulegt varð svo óheppin að lenda í slysi þegar ég var 40 og hér er ég í dag.Það var bara tekið mjög vitlaust á þessu á sínum tíma,treysti læknum gjörsamlega(ekki í dag)Samt er ekki að kenna þeim alfarið um.Ég var að minka við mig lifi það bara gengur ekki strax.Svo hætti ég bara sísona að reykja og það var ekki sniðugt of mikið fyrir líkamann víst.Svo í rauninni hef ég verið mjög dugleg smá hrós á mig hehe

Þakka þér fyrir kvittið mín kær

Blíðlegt blíðu knús til þín

Hafðu góðan og blessaðan dag

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 22.2.2009 kl. 12:37

5 Smámynd: egvania

Sæl Guðrún ég get víst ekki boðið góðan dag þar sem nú er nótt. 

Það er leit að sjá hve illa þér líður vonandi verður þú betri eftir nætursvefninn.

Kveðja til þín vina mín Ásgerður

egvania, 23.2.2009 kl. 02:12

6 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

sæl Ásgerður.Mikið þigir mér það leitt ,er í sömu málum.Þú átt gott að getað verið í tölfuni það get ég ekki hef ekki eirðina í mér.Svo ég bara ráfa um íbúðina

Hafðu góðan dag

Kveðja til þín mín kær

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 23.2.2009 kl. 12:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 215
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 215
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband