Komon

Ég persónulega vil ađ hann verđi ekki rekin.Ţessi drengur viđurkennir sín mistök hvađ eru margir ţarna úti sem hafa ekki gert mistök.Ţau eru kannski misjafnlega stór en samt,hann viđurkennir meira en sagt verđur um suma eđa alltof marga.Komon hafiđ hjarta
mbl.is Björn Jörundur viđurkennir mistök
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

vá mikiđ vorkenni ég ţessum 4 börnum ţínum ţegar ţau finna óvart sprautunál á leikskólanum og stinga sig á henni og fá lifrabólgu C, ha?

ćtlaru ţá bara segja viđ dópistann "ći viđurkenndu bara ađ ţetta voru mistök og ég fyrirgef ţér"

I I (IP-tala skráđ) 19.2.2009 kl. 17:23

2 Smámynd: Guđrún Pálína Karlsdóttir

Algjör óţarfi ađ vorkenna ţeim.Lestu betur ţađ sem skrifađ er og meininguna.Vá hvađ ég vorkenni ţínum II gerđu betur ţartu ađ fela ţig ĆĆ

Guđrún Pálína Karlsdóttir, 19.2.2009 kl. 17:27

3 identicon

Hann er bara mađur međ meiri ađ hafa viđurkennt ţetta. Ég held ađ allir geti gert mistök og allir vilja prófa eitthva nýtt, ţó ég ţekki ekki fíkniefni sjálfur.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráđ) 19.2.2009 kl. 17:34

4 identicon

en akkuru ertu ađ vorkenna aumingjanum eins og hann hafi gert mistök.... helduru ađ hann hafi bara í ţetta eina skipti hringt í dópsalann sem löggan náđi ađ hlera símtaliđ, ó nei.... hann er búnnađ vera í ţessu og örugglega fékk sér seinast í nösina í morgun...

I I (IP-tala skráđ) 19.2.2009 kl. 17:37

5 Smámynd: Guđrún Pálína Karlsdóttir

Já elsku Valgeir minn.Já viđ erum heppin ađ koma ekki nálagt ţessu.

Ég verđ ađ sega ađ ég vorkenni ţessu fólki sem ánetjast ţessum óţura,og eiga erfitt ađ hćtta ţessu Valgeir minn

Blíđlegt  knús til ţín minn kćri

Guđrún Pálína Karlsdóttir, 19.2.2009 kl. 18:06

6 identicon

Sykursjúkum verđur á ađ borđa eitthvađ sem ekki er ćskilegt. Ţađ flokkast líklegast undir mistök. Ég hef gert mörg mistök um ćvina. Lćrt af ţeim flestum. Trúi ađ Björn Jörundur geri ţađ líka. Meira ađ segja Bubbi Morthens ćtlar ađ lćra af mistökum sínum ađ aflífa Björn í fjölmiđlum í gćr. Öllum batnandi er best...

Einar Áskelsson (IP-tala skráđ) 19.2.2009 kl. 18:51

7 Smámynd: Guđrún Pálína Karlsdóttir

Samála

Guđrún Pálína Karlsdóttir, 19.2.2009 kl. 19:46

8 Smámynd: Guđrún Jónsdóttir

Auđvitađ viđurkennir mađurinn mistök sín ţví ţau voru augljós og ekkert hćgt ađ ţrćta fyrir ţau. Leiđinlegt ađ hćfileikaríkur mađur eins og ţessi verđi háđur og hver sem er frćgur eđa ekki frćgur. Hann á samt ekki ađ vera ţar sem börn líta upp til hans. Ţegar hann er búin ađ fara í međferđ ţá er máliđ dautt

Guđrún Jónsdóttir, 19.2.2009 kl. 21:34

9 Smámynd: Guđrún Pálína Karlsdóttir

Mér var sagt ađ ţetta hefđi gerst í firra og ađ hann hafi fariđ í međferđ

Ef ţađ er ekki rétt ţá lítur máliđ örvísi viđ

Og er ég alveg sammála ţér

Vonandi er sagan sem mér var sögđ rétt hans vegna og Fjöld

Máliđ vonandi dautt

Guđrún Pálína Karlsdóttir, 19.2.2009 kl. 22:00

10 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Allir foreldrar vara börnin sín viđ hćttum,ţar á međal sprautum og sprautunálum,enda eru ţau orđin nokkuđ međvituđ á leikskólaaldri. Ţađ sem er ađ mínu mati mikilvćgt,er ađ fíklar sem hafa náđ ađ yfirstíga fíknina,miđli "óhugnađinum" af neyslu sinni til barna t.d. í grunnskólum. Veit ađ ţađ hefur veriđ gert.    Ţótt kennarar ţessa lands,vari nemendur sína viđ hćttunni er hitt áhrifameira.   Unglingar eru ţreyttir á ađ heyra sífelld varnađarorđ frá foreldrum,ţví´held ég ţađ ţurfi ađ öđru hvoru ađ ţrykkja á ţessu,  ţađ er svo mikiđ í húfi.   ´Bćta fyrir mistök sín,svo ađrir detti ekki í pyttinn.

Helga Kristjánsdóttir, 20.2.2009 kl. 00:10

11 identicon

LOL...ég get ekki annađ en hlegiđ :) Manneskjan heldur ađ ţú eigir börn á leikskóla aldri!!! Ţađ getur varla annađ veriđ en hrós ţar sem ţú ert komin á fimmtugsaldurinn og ţađ yngsta er ađ verđa 17 ára :D Ég var á leikskóla fyrir hvađ... 20-22 árum hehe ;)

Svanhildur (IP-tala skráđ) 20.2.2009 kl. 09:00

12 Smámynd: Guđrún Pálína Karlsdóttir

Já einmitt mikiđ hrós ţađ haha.Mér leiđist fólk sem fela sig,

Já Helga mín ég hef aldrei komiđ nálagt svona óţura

Mér er sko alsekki sama um blessuđ börnin

Á ađeins 9 barnabörn ein rík

Og vonast eftir fleirrum

Blíđasta blíđu knús til ykkar beggja

Guđrún Pálína Karlsdóttir, 20.2.2009 kl. 10:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 215
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 215
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband