????????????????????????????

Rosalega er maður furðulegur einmaínótuna er maður svaka hress hina er maður með ekka?????????Hvað er eigilega í gangi með mann ég er búinn að vera á fullu síðan viku eftir að hafa farið til læknisins,Búinn að sauma fyrir 4 glugga hjá mér 2 ganga í eldhúsið.Prjóna húfur peisur og skokk á litlu dúllu minnar,farið út með hundinn (ana),og hef gest hjá mér tíkina hans Lalla brósa já við ætlum að fá útúr því 2 til4 litla.Ég er meiriséa búinn að standa mig hætt að reykja fyrir lífið ef Guð lofar,hef ekkert falið en hef haft mikla langanir upp á hvern dag.En ætla að æla ef ég finn lyktina af sígó og tel það bara gott mál.Vesta að fara að kúgast þegar maður mætir lyktinni.Lalli segist hafa reint svipað hann stendur sig bara ansi vel 3 eða 4 ár,ég bara 3 mánuði og held áfram að telja.Jæja eftir að hafa sett þetta niður á blað líður mér aðeins betur,og vona ég að þetta geti hjálpað öðrum sem því miður fá svipuð köst einsog ég vil kalla það.Jæja ætla að koma matnum á borðið er með kjúlla í súrsætri sósu sonur minn dýrkar það matar gat.Það er ekki hægt að sega að ég taki bara gleði pillu og bíði svo eftir áhrifum ég er búinn að vera á fullu.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Erum við ekki öll misjafnlega vel upplögð? Ég er það allavega þótt það sé ekki eins mikið og þú lýsir.

Helga Magnúsdóttir, 18.2.2009 kl. 21:45

2 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Sem betur fer ert þú ekki svona,bara það sem eðlilegt telst,ert´þú að sega.Það er ástæða fyrir mínu ástandi einsog hjá öllum.Ekki meðfætt heldur slýs sem kom á stað skriðu.Ef ég vissi það sem ég veit í dag þá,þá væri ég ekki hér einsog ég er það eitt er víst Helga mín.

Hafðu það sem allra allra best mín kær

Blíðlegar blíðu kveðjur

Ég hugsa til þín

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 18.2.2009 kl. 22:34

3 identicon

Æ leiðinegt að heyra elsku vinkona. Reyndu að vera sterk. Við þurfum þes öll hin íslenska þjóð. Ef við ætlum að komast í gegnum þetta helv. ástand sem er á þessari eyju hérna. En ég meina, verður þetta ekki svona í 3-4 ár í viðbót'?? Ég held það.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 22:51

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

´Jæja vinkona,ég þori varla að segja það,en get reykt með,fjölskyldu og vinum í afmælum dettur þær annars aldrei í hug.Einhver snillingur á útvarpi Sögu var að bjóða (ef ég fer rétt með)fólki eins dags meðferð og lofaði að það langaði ekki í cigarettu á eftir.     Krakkar komumí fjöruferð,tínum skeljar,hlustum á hafið sem gaf og tók,fleytum kellingar,hlustum á Kríur og Máva þetta verðurað vera í vor,sprengjum blöðrurnar á þaranum,og þar með hlekkina ósýnilegu.   

Helga Kristjánsdóttir, 19.2.2009 kl. 03:11

5 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Æ takk elsku Valgeir minn.Ég vissi að þú skildir hvað ég var að fara í gegnum.Elsku Helga mín nú vissi ég ekki að þú smókaðir svo nú verður þú að hætta því.Bróðir minn er með lúna krabba en þú samt heppin að geta reykt bara þegar þér sýnist,en samt (HÆTTA).Falleg vísa finnst einsog ég hafi heyrt hana áður mín kær.

Stórt Knús til ykkar yfir daginn

Takk fyrir að Kvitta mín kæru

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 19.2.2009 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 748

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband