HUGARANGUR

SMÁ HUGARANGURWoundering Reiði já hvað eða hvernig stjórnumst við af þeirri kennd.Við verðum reið útaf einhverju við skömmumst stunum öskrum berjum eða sláum einkvað eða einhvern??Alla vega veit ég ef ég reiðist vil ég skammast útaf því sem reiðir mig.En stundum eða alltof oft reiðist fólk útí suma og þeir sumu fá bara ekkert að vita fyrenn það er bara ekkert talað við viðkomandi(skrítið eða ei)Mikið þætti mér væntum að þeir sem eru mér reiðir létu mig þá hafa það.Allavega fá þá að reina útskíra mína hlið ef ég á þá rétt á henni.Svon smá um lífið og tilverunnaDevil eðaHalo Lífið er stundum vegasalt,það er stutt einsog við ættum að vita.Að eiða kanski mörgum árum í reiði er einginn hemja fynst mér hvað með ykkur?????????????????????????????????????????????????????

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sendi þér góða strauma og kveðjur Guðrún mín. Ég er að kljast líka við stóran pakka. Við erum kannski öll að glíma við eitthvað, ég veit það ekki bara mis mikið og stórt.

Eigðu rosalega gott kvöld Guðrún mín. Þú ert æðislegur vinur og knúsi knús.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 16:28

2 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

 Æ elsku Valgeir minn það er mikið satt sem þú segir.

sömuleiðis hafðu það sem best

Þú ert líka æðislegur vinur

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 17.2.2009 kl. 16:46

3 Smámynd: Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir

Sæl Guðrún. Ég hef googlað hugræn atferlismeðferð á netinu og þá hafa komið upp síður með því efni. Það er mjög vel mælt með þessari meðferð, og passar fyrir alla skilst mér, sem eru að glíma við sálrænan vanda og annað.

Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir, 17.2.2009 kl. 18:03

4 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Velkominn sem bloggvinur mín kæra.Og þakka þér fyrir upplýsingarnar ég gæti trúað því að þetta gangi vel á netinu

Blíðlegt birtu knús til þín

Guð blessi þig

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 17.2.2009 kl. 18:18

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þagnarrefsingin eða "the silent treatment" er miklu verri refsing en til dæmis að rífast ærlega. Mæli með hressilegum rifrildum, þau hreinsa andrúmsloftið á meðan þögnin mengar það.

Helga Magnúsdóttir, 17.2.2009 kl. 20:19

6 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Þakka þér fyrir þitt álit elsku Helga mín það er mikils metið

Gaman að sjá hvað fólki finnst

Blíðlekt birtu knús til þín Helga mín

Hafðu góða nótt

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 17.2.2009 kl. 23:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband