Dagur 3

Þetta ætlar að ganga hjá mér,enda er ég ákveðin að hætta þessum óþura.En ég viðurkenni að það eru stundir sem mér hreint verkja af laungun.Þá læt ég huga reika til ástæðuna sem ég hætti,þá hverfur hún mjög fljótt.Joyful Þakka ykkur sem hvetja mig,er mér mikils virði.Börnin komu og tóku verulega til hendinni í gær(og tengda dætur líka)má ekki gleyma þeim.Það hvarf allt út úr herberginu helmingurinn á hauganna og hitt til hjálpræðis herinn.Svo ég bara vona að einhver geti notið góðs af.Heilsan hefur ekki verið mikil upp á síðkastið.Þegar þið farið til læknis og Þurfið að fara á lyf þá skulið þið fá að vita hvernig það verka.Ekki bara taka það in,fá að vita allt um það(þá meina ég allt)Ekki setja algjört traust á þá,það gerði ég og er að gjalda fyrir það(háu verði)Alltaf spyrja???Guðrún Pálína var hjá mér yfir helginna það var ljúft.Tounge Við ætluðum að gera ýmislegt en elskan var slæm í hálsinum svo við vorum ekkert að fara út.Hvað er ríkistjórnin að gera núna það var gefið mál að við mundum þurfa að borga Icesave reikningana.Og hvað sog með allt annað ef við missum allt okkar þá verða þeir svo góðir að leiga okkur íbúðirnar sem við missum(já missum).EF það stenst þá er gott að ekki þurfa að flytja en það væri samt hel....hart.Crying 'Eg hef sterka tilfinningu að konur einar eigi eftir að missa allt frá sér.Allt sem maður er búinn að berjast fyrir alla mans (næstum)ævi?Maður er einn og engan sem maður getur hallað sér að?Það fólk sem eru í sömu aðstöðu skiljaFrown ????????????

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 215
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 215
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband