dagur 22

Endurnýjaðu innri orku þína

og endurnærðu sál þína með

því að taka þér stutta stund á

hverjum degi og skoða fegurð og

fullkomleika sköpunarverkið.

Þetta á maður að gefa sér á hverjum degi(EN)

Hafið þið það sem allra best í dag og alla daga

Takk fyrir kvittið Guð blessi ykkur öll sem koma hér viðHeartSmileHalo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Sæl vina mín, sorry að ég hef ekki tekið upp spilin aftur. Ég bara er ekki alveg að fíla mig í þeim þessar vikurnar. Hehe það er líka svo margt áhugavert að gerast eða þannig sko.

Passaðu þig að sökkva þér ekki ofaní dulúðina hún getur líka verið bull og alveg ótrúlegt hvað sumir komast upp með að mata fólk á. Allt svona á að vera til gamans og létta lundina.

Taktu til í þvottahúsinu það er ekkert smá hressandi fyrir skapið, alla vega á mér,  þar safnast ótrúlegt drasl og mér líður aldrei betur en þegar ég hef komið öllu í horfið þar.  Hehe mæli með tiltekt þar, stundum eru það einföldu hlutirnir sem virka best. 

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 22.2.2009 kl. 13:52

2 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Það er ókei.Ég er búinn að vera á fullu þar takk og er alveg sammála þér með hvað getur virkað takk takk.Við viljum því miður alltaf ofgera hlutina eða mjög oft.Já það eru ótrúlegustu hlutir sem safnast saman í þvottahúsinu.Geri mitt besta að sökkva ekki,það er svo erfitt að koma sér upp aftur.

Hafðu góðan dag mín kær

Blíðlegt blíðu knús

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 22.2.2009 kl. 14:05

3 identicon

Ameno. Hlustum á það lag saman Guðrún mín. Farðu á www.youtube.com og skrifaðu Ameno og það er leikið og útsett af ERA.

Endilega kíkja á þetta lag. Þetta er mjög flottur trúar söngur. Ég er alveg búin að sökkva mér ofan í trúar dæmið í dag.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 14:16

4 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Það er gott að heira Valgeir minn.Þú er æði minn kær og bloggið þitt líka

Hafðu það æðislegt vinur minn

Bið fyrir þér minn kær

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 22.2.2009 kl. 20:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband