Dyr Jói

Góðan og blessaðan daginn.Var að koma úr minni vikulegri ferð í bæinn mjög hress kát og hneigsluð.Ég og tengdadóttir mín förum alltaf saman hún er dræverinn.Við stoppum stundum í smáralindinni í þetta skipti höfðum við ákveðið erindi sem er bara gott mál.Jæja stoppum líka og fáum okkur einkvað að borða,ákváðum nú bara fá okkur einkvað í bakaríinu hans Jóa fel.Þar var ýmislegt girnilegt einsog allir vita sem versla þar,okkur leist vel á rjómabollur sem kostuðu 295 st 2 svoleiðis 1 kókómjólk og varsglas Kókómjólkin kostaði 140 eða 150kr.Við vildum ekki fara með þetta útí bíl svo við sögðumst ætla að borða það þar samasem1000 kr var ég rukkuð um fyrir þetta borgaði þetta og pældi ekki meira í þessu nema mér fants þetta dýrt en mér fýnst reyndar allt dýrt,borgaði með korti.Svo þegar við vorum að leggja á stað heim þá fór tengdadóttir mín að pæla og fannst það hafi verið frekar dýrt og innti eftir þessu við konuna.Jú hvað fengu þið ykkur spurði hún og borðuðu þið það hér jú mikið rétt sagði þá tengdar mín,þá kom svarið það kostar 250 til 300 kr að borða hjá þeim það sem maður verslar hjá þeim sjálfum.Hafið þið heyrt annað eins aldrei í mínum 50 árum hef ég vitað annað eins.Nema kannski að koma með mat frá öðrum stað kannski þá,veit samt ekki.Þú getur farið í Ikea fyrir sama pening og fengið dýrindis máltíð þar,það veit ég hef borðað þar og það í síðustu ferð minni í bæinn.Bara mjög hissa og jafnvel hneigsluð en mun halda mig við Ikea TAKKShocking

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já svona er þetta Guðrún mín. Það er ekki allt einleikið í þessu. Fólk verður bara að passa sig, þetta er ekkert gaman mál.

En alltaf góðir pistlarnir hjá þér elsku sæta mín. Þú ert æðisleg og takk fyrir alla hjálpina á mínu bloggi. Þú ert æðisleg og þið allar reyndar, sem hafið verið að hjálpa mér á mínu bloggi. Takk fyrir alla aðstoðina og knús.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 20.2.2009 kl. 17:06

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Guðrún mín,nú skal fara að spá í hverja krónu. Pylsa í bæjarins bestu sem er þarna er mun ódýrari kostur ef maður er svangur,en ekki er víst að mann langi í annað en kaffibrauð. Ég og minn árgangur upplifði gestrisni sem var alsiða fyrir ca 65 árum,heilu rúturnar komu í kaffi og stundum mat hjá tengdaforeldrum mínum á Akranesi,  gamlir sveitungar, allt gratís.  góða nótt.

Helga Kristjánsdóttir, 21.2.2009 kl. 02:42

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Meina fólkið í rútunum,vildi bara hafa það rétt dear!

Helga Kristjánsdóttir, 21.2.2009 kl. 02:44

4 Smámynd: egvania

Guðrún mín það er nú alveg orðið sama hvað við kaupum og hvar við erum það er alltaf verðlagt í botn.

Úbbs ég fór og fékk mér ný föt í dag  svo flott.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 21.2.2009 kl. 04:14

5 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

flott síða Guðrún. og svo er ég líka manchester united maður

kær kveðja Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 21.2.2009 kl. 07:30

6 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Já það er  allt orðið dýrt en hafið þið þurft að borga sérstaklega  til að fá að borða matinn á staðnum,það er ég að reina að sega vinir mínir kæru. Hvað ert þú að sega varstu að sóa penge usssss Ásgerður mín haha.Já elsku Helga mín ekki veitir af ég er kona ein með ungling á framfæri mín kær haha Elsku Valgeir minn þakka þér fyrir þín koment þau hjálpa mér minn kær.Gulli Dóri flott nafn þakka þér sömu leiðis vinur

Þakka ykkur öllum fyrir kvittið

áfram MANCHESTER united

Blíðustu blíðu knús til ykkar allra

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 21.2.2009 kl. 10:32

7 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Manstu þegar maður keypti coke,  "drekkana hér?   var spurt, annars tóku þeir gjald fyrir glerið. Það er lágmark að maður sé upplystur um þetta fyrir kaupin. Bestu óskir.  Gef þér simanr. mitt næst þegar þú ert þarna kemur í kaffi,kakó, eða drykki sem ég á.

Helga Kristjánsdóttir, 21.2.2009 kl. 12:38

8 identicon

Knús, knús, knús. Bið að heilsa í hvert hús í Keflavíkina.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 12:52

9 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Já þegar ég hugsa til baka.Lámark að láta vita almen kurteisi hehe.Endilega væri sko ekki á móti því mín kær(hittingur)

Knús og aftur knús til þín Valgeir minn.

Takk fyrir kvittið

Blíðlegt blíðu knús til ykkar

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 21.2.2009 kl. 13:27

10 Smámynd: egvania

 Hæ þið öll mér finnst þetta vera allt eitthvað svo siðlaust en ef við borðum á staðnum þá þarf að ganga frá eftir okkur og ef við förum með vöruna þá er líka kostnaður við það ég spyr nú bara Jói hvað ?

egvania, 21.2.2009 kl. 20:43

11 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Miklu sniðugra að fara í Iken og fá heila máltíð fyrir tvo sama upphæð.

bara smá innlegg

Hafðu það svo bara gott Ásgerður mín

Og til hamingju með daginn aftur

Já og Jói hver haha

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 21.2.2009 kl. 20:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 735

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband