Glešileg nišurstaša

GÓŠAN daginn allir saman.Mikiš er ég hissa(glešilega)eingin meš reiši vandarmįl

Eša višbrögš viš žvķ ,ekki einu sinni žeir sem žetta į viš sętt lįta börnin kenna į žessu

Jęja blķšustu blķšu kvešjur til ykkar

Svo veit ég lķka aš viš eiga erfitt meš žetta mįl(margir ekki allir sem betur fer)

Reišin tętir mann sjįlfan aš innan

Mašur gerir žeim sem mašur er reišur ekkert

En viš afturįmóti erum meš žungan stein ķ okkar hjarta

žetta hef ég reint sjįlf og vil žvķ fyrirgefa mķn vegna

Blķšasta blķšu knśs til ykkar allra


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Knśs elsku vinur. Žś ert svo góš. Ég gręt bara yfir žvķ aš žś hjįlpar mér alltaf svo mikiš.

Valgeir Matthķas Pįlsson (IP-tala skrįš) 18.2.2009 kl. 12:48

2 Smįmynd: Gušrśn Pįlķna Karlsdóttir

Ó elsku Valgeir minn sömuleišis žś hjįlpar mér minn kęri.

Hafšu žaš sem best ķ dag

Blķšlegt blķšu knśs til žķn vinur minn

Gušrśn Pįlķna Karlsdóttir, 18.2.2009 kl. 13:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband