Vikan

Vikan er búinn að vera ansi góð hjá mér.Ferðir mínar í bæinn hafa verið minnkaðar um helming,sem betur fer.Nú þarf ég aðeins að betla einu sinni (húrra)Smile Kalli sonur minn hefur verið mín aðal hjálpar hella í gegnum þetta.Honum fæ ég seint þakkað fyrir það.Kvað viðvíkur skólamálum Péturs þá gengur honum mjög vel í sínum fögumTounge Með fjármállin, það er bara eins og gengur og gerist á öllum öðrum heimilum landans ýllaCrying Enn það þíðir ekkert að gráta það eins og komið erGasp Brosa í gegnum tárinn he og hugsa jákvætt ef maður getur.Sem er allveg rétt þá líður manni miklu betur !!Grin Þegar helgin droppaði in hjá mér varð hún mjög skemtileg mart að gerast.Föstudagurinn varð góður soldið þreitt eftir bæjar ferðina þær þreita mig alltaf.Þegar laugardagurinn rann upp átti ég von á að aðeins meira yrði að gera hjá mér.Þvð skúra skrúbba bóna taka á móti.fara í veslunar leiðangur,kaupa með kaffinu.Sem er allt gleðilektW00t

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Hæhæ hafðu það gott elsku frænka mín

Ásdís Ósk Valsdóttir, 11.11.2008 kl. 19:17

2 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Sæl ersku frænka.Elska þig

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 12.11.2008 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband