Svefn

Nóttin var frekar erfiš hjį mérCrying .Fékk frekar lķti svefn var meš efrileika viš öndun.Mér er sagt aš ég megi bśast viš žessu ķ einkenn tķma sirkla 6 mįnuši til 1-2 įr.Vį finnst žaš alltof langur tķmi miša viš aš ég er aš taka žetta śt sjįlf.En ef žetta vęri einkver annar mundi ég seiga žetta er nś svo stuttur tķmi ulla pjakkFrown Žetta er afleišingar af aš taka lif sem lęknar sögšu mér aš ég žirti aš taka inn vegna verkja sem ég hef veriš aš berast višWoundering Ef ég hefši vitaš žaš sem ég veit nś hefši ég aldri tekiš žennan óžura.(mašur getur oršiš vitur eftir į)Angry  Ef ég hefši gert žetta er ekki hitt .Žaš žķšir ekkert aš hugsa svona.Veit žaš vel!!!!!!!!En sem sagt ég er aš taka žaš śt nśna aš hętta į žessum lyfjum(eitri)Og žaš getur stundum oršiš yfir žyrmandi.Frown Missa svefn titra og skjįlfa svitna köldum svita klęja allstašar ulla bara hehe Crying Nei žetta er agalekt.Jęja nó ķ biliSmile mašur reinir aš brosa ķ gegnum tįrin.kvSmile

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Guðrún Pálína Karlsdóttir
Guðrún Pálína Karlsdóttir

Á3drengir 1stúlka og amma 9 barnabarna.Og bý í keflavík er í Víkingslækjarætt

 

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 215
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 215
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband